Saturday 2 March 2013

Long hair head shave experience of Indian Aunt at templs

Long hair shave experience story in Tamil

மொழு மொழு மொட்டை குடும்பம்$ continuation 10
லஷ்மி மாமி தன் தலையை மழ மழவென மழித்து தள தள தபேளா மாதிரி ஆக்கிக் கொண்டதை போலவே சசிகலா மாமி, கிருத்திகா,ஸ்வப்னாவும் வரிசைகட்டி வந்து மழுங்க மழுங்க மழித்துக் கொண்டனர். விடிஞ்சதும் கல்யாணம் எல்லாரும் குளிச்சிட்டு சீக்கிரம் ரெடியாகுங்க என கூறினேன். அடுத்த நாள் கல்யாணத்திற்கு தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். மண்டபமே களைகட்டியிருந்தது. ஸ்வப்னாவும், கிருத்திகாவும் மேக்அப் போடும் பெண்ணுடன் மணமகள் அறை நோக்கி வந்து கொண்டிருந்தனர். நான் மேக்அப் போடும் பெண்ணிடம் "நல்லா ப்ரைட்டா மேக்கப் போட்டு விடுங்க.

 இவளுங்க மொட்டைத் தலை இன்னும் நல்லா மின்னனும். இவளுங்களோட மொழு மொழு மொட்டை தலை கோல்டு கலர்ல ஜொலிச்சா இன்னும் பேஷா இருக்கும். என்னோட விருப்பம் என்ன-னா மூக்குல அழகா குட்டியா இருக்குற வைர மூக்குத்தியவிட மொட்டை தலையோட ஜொலிப்பு அதிகமா இருக்கனும்" என கூறினேன். அந்த பெண் " டோன்ட் வொர்ரி ஷ்யூர்லி ஐ வில் மேக் தீஸ் கேர்ள்ஸ் ஹெட் ஷைன்ஸ் லைக் எ சன்" என சிரித்துக்கொண்டே தன் இரண்டு கைகளால் ஸ்வப்னா,கிருத்திகாவினுடைய மொட்டை மண்டையை தடவியவாறே கூறினாள். அடுத்தது லஷ்மி மாமி அறையினுள் நுழைந்தேன் . சசிகலா மாமியும் லஷ்மி மாமியும் அலங்

காரம் எல்லாம் முடித்துவிட்டு மாத்தி மாத்தி மொட்டை மண்டையை தடவிப் பார்த்துக்கொண்டே சிரித்து பேசிக்கொண்டிருந்தனர். "என்ன மாமீஸ் மொட்டை எப்படியிருக்கு" என் கேட்டேன். "பேஷ் பேஷ் ரொம்ப நன்னாயிருக்குடா. சிம்ப்ளி ஸோ சாஃப்ட் அன்ட் ஷைனிங். அந்த நாவிதன் கலக்கிட்டான்டா. இனிமே எங்க மண்டைய மழிக்கனும்னு உனக்கு தோனுச்சினா எங்க கிட்ட பர்மிஷன்-லா கேக்காத ஸ்ட்ரெய்ட்டா அந்த நாவிதன அழைச்சின்டு வந்துடு நாங்க தலைய நீட்டின்டு அசையாம உக்கார்ந்துடுறோம்" என சசிகலா மாமி கூறினாள். சசிகலா மாமியும் "ஆமாம்டா மழியல்-னா அப்படியொரு மழியல். எங்களுக்கு சும்மா நச்சுனு மழிச்சுவிட்ருக்கான்டா அந்த அம்பி. இப்படிப்பட்ட மழியல நான் இதுவரைக்கு அனுபவிச்சதே இல்ல. இனிமே நிறைய வாட்டி அனுபவிச்சு மழிச்சுக்கனும்னு தோனுதுடா" என லஷ்மி மாமி கூறினாள். "சொல்லிடேள்-ல கவலைப்படாதீங்கோ மாமி இனிமே வாராவாரம் உங்களுக்கு மொட்டை அப்பறம் இனிமே உங்க ரெண்டு பேர் மண்டைல தான் தபேளா கச்சேரி " என இருவரின் மொட்டை மண்டையும் நன்றாக தடவியபடி கூறினேன். "ஹாஹா அடேய் எங்க பொண்ணுங்கள விட்ராதடா அவளுங்களையும் கொஞ்சம் கவனி" என சிரித்தபடியே கூறினாள் லஷ்மி மாமி. "மாமி உங்களையே விட மாட்றேன் அவளுங்கள விட்ருவேனா. 

அவளுங்களுக்கு-ளா டெய்லி மொட்டை தான்" என கூறினேன். பிறகு சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு கல்யாணம் இனிதே நடந்தேறியது. இரவானது. முதலிரவு அறைகள் முழுவீச்சில் தயாரகிக் கொண்டிருந்தது. இரவு விருந்து தயாரானது. என்னை அழைத்தார்கள். நான் ஒரு ப்ளான் போட்டு வைத்திருந்தேன். இரவு விருந்து பொழுதை வித்தியாசமானதாகவும் பிடித்தமானதாகவும் மாற்ற நான் நடிக்க வேண்டி வந்தது. அதனால் வேண்டுமென்றே நான் கோபமாக இருப்பதாக காட்டிக்கொண்டு முதலிரவும் கேன்சல் இரவு விருந்தும் கேன்சல் என வேலைக்காரர்களை நோக்கி கோபமாக கத்தினேன். ஏன் மாப்ள என்னாச்சு என மாமா பதறியடித்துக் கொண்டு ஓடி வந்தார். நான் உம்மென்றிருந்தேன். அவர் கெஞ்ச ஆரம்பித்து விட்டார் "மாப்ள நாங்க உங்களுக்கு என்ன குறை வெச்சோம். ப்ளீஸ் மாப்ள வந்து சாப்டுங்க" என பலமுறை கூறிக்கொண்டே இருந்தார். நான் உடனே "எனக்கு பிடிச்சா மாதிரி விருந்து நடந்தா தானே என்னால் சாப்பிடமுடியும்" என தூண்டிலை போட்டேன். மாமா உடனே "உங்களுக்கு எப்படி பண்ணனும்னு சொல்லுங்க அப்படியே பண்ணிடுவோம்"னு கற்பூர புத்தியாய் விஷயத்திற்கு வந்தார். நான் அவரின் காதில் விஷயத்தை சொன்னேன். நான் காதில் கூறி முடிக்கும்போது சரியா லஷ்மிமாமி,சசிகலாமாமி யும் என்ன பிரச்சனை என கேட்டவாறே வந்தனர். "என்ன மாமனாரும் மருகனும் தனியா ரகசியம் பேசிக்கிட்டிருக்கீங்க" என கேட்டாள் லஷ்மி மாமி கேட்டாள். அதை மாமா சொல்வாரு என கூறினேன். அவர்களின் காதில் மாமா விஷயத்தை கூறினார். "அட அஷடே இதுக்கா இவ்ளோ பெரிய பிரச்சனை பண்ண. 

கவலைப்படாம போய் டைனிங் ரூம்ல சமத்தா உக்காரு, உனக்கு பிடிச்சா மாதிரியே செய்றோம்" என சசிக்கலா மாமி சிரித்தவாறே கூறினாள். லஷ்மி மாமியும் "அடேய் திருட்டுபடவா நல்லா ப்ளான் பண்றடா. நீ ரொம்ப ரசனைக்காரன். விருந்து ஜஸ்ட 5 மினிட்ஸ்ல தயாராகிடும் சீக்கிரம் டைனிங் ஹாலுக்கு போ" என கூறினாள். டைனிங் ஹாலில் ஒரே ஒரு சேர் மட்டும் வைக்கச்சொல்லி மற்றவற்றை அப்புறபடுத்த சொல்லிவிட்டேன். பிறகு பல அண்டாக்களில் சாப்பாடுகளும் பலகாரங்களும் கொண்டு வந்து அடுக்கச்செய்தேன். லஷ்மிமாமி,சசிகலா மாமி,ஸ்வப்னா,கிருத்திகா எல்லோரும் ஒருசேர அம்மணக்குண்டியாய் டைனிங் ஹாலுக்குள் நுழைந்தனர். தலை முதல் கால் வரை மழிக்கப்பட்டதால் ஜவுளிக்கடை பொம்மை போல் பளபளவென்றிருந்தனர். நான் சேரில் அமர்ந்தேன். நால்வரையும் தரையில் குண்டியை பரப்பியவாறு என் முன் தரையில் அமரச்செய்தேன். 

மாமாவும் வந்தார். மாப்ள முதல்ல குளோப்ஜாமூன் சாப்டுங்க என கூறி லஷ்மி மாமி மொட்டைத் தலையில் வைத்து ஜீராவை கிண்ணத்திலிருந்து மாமியின் மண்டையில் கவிழ்த்தார். ஆம் இன்றைய விருந்தில் எனக்கு வாழை இலை, வெள்ளித்தட்டு எல்லாமே இந்த நான்கு அழகிய பெண்களின் மொழு மொழு மொட்டை மண்டை தான். நான் குளோப்ஜானை அப்படியே மாமியின் மண்டையில் வைத்து பிசைந்து தடவிவிட்டேன் பின்னர் ஜீராவை ஊற்றி மொட்டை தலை முழுக்க நாக்கால் சுழற்றி சுழற்றி நக்கினேன். பின்னர் மண்டையை தண்ணீர் ஊற்றி கழுவினேன். பின்னர் சசிகலாமியின் மண்டை முழுக்க கேசரியையும்,ஸ்வப்பனாவின் அழகான அகலமான மொட்டை மண்டையில் கொஞ்சமாக பிரிஞ்சியும் தயிர் பச்சடியையும்,கிருத்திகாவின் மண்டையில் சாம்பார் சாதத்தையும் வைக்கச்சொல்லி தடவி பிசைந்து ஒரு பிடிபிடித்தேன். அப்பறம் லஷ்மிமாமியின் மழு மழு மண்டையில் திக் சென்னாவை ஊற்றி சப்பாத்தியை சாப்பிட்டேன். "டேய் சூடா இருக்குடா நேத்து தான் மழிச்ச மண்டைடா பாத்து. . . . . . "என லஷ்மி மாமி செல்லமாக கதறினாள்.

No comments:

Post a Comment